สัญญาณที่บอกว่า คุณต้องกลับไปคบแฟนเก่า

รักที่พังไปแล้ว หลายคนอาจจะหนักแน่นพอที่จะเดินหน้าต่อไป แต่สาวบางคนที่มีอาการห่วงหา นึกถึงบ่อยครั้ง หน่วงๆ บางทีก็คิดว่าอยากกลับไปคบอีกจัง

แต่ก็ยังฟอร์มอยู่ เพราะลั่นวาจายื่นคำขาดไปแล้ว แต่สุดท้ายต้องมาทรมานตัวเองแทบตๅย แต่เธอรู้มั้ยว่า เธอควรกลับไปคบกับ แฟนเก่า ซะ ถ้าเธอมีอาการเหล่านี้เนี่ย บอกเลยว่าเธอไม่ผิด รักของเธอเธอมีสิทธิ์เลือกนะ!

1.คุณเลิกกันด้วยเรื่องงี่เง่า

เพราะตอนนั้นอาจจะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น และคุณก็แก้ปัญหามันด้วยการเลิกกัน พอคุณทิ้งช่วงเวลานานๆ อาจทำให้คุณคิดได้ว่า จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก และพร้อมจะยอมอภัยให้มัน

2.คิดถึงเขาตลอดเวลา

การคิดถึงแฟนเก่าหลังจากเลิกกันนั้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าไม่ไหวจะเคลียร์ นานแค่ไหนก็ยังคิดถึงและห่วงหาเขาใจจะขาด อาจจะต้องให้โอกาสตัวเองและเขาอีกครั้งหนึ่ง

3.เมื่อเพื่อนช่วยกันรุมด่าเขา แต่คุณกลับรู้สึกอยากปกป้องเขา

คุณรู้สึกแย่เมื่อปล่อยให้คนอื่นพูดถึงแฟนเก่าคนนี้เสียๆหายๆ เพราะคุณรู้ดีว่าเขาเจ๋งและดีต่อคุณมากแค่ไหน

4.คิดว่าเขาไปมีคนใหม่ก็พร้อมจะระเ บิ ดน้ำตาได้ตลอด

ยิ่งพยายามไม่ให้คิดถึงเท่าไหร่ แต่คุณก็รู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวทุกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อคิดภาพเขาไปจูงมือกับคนอื่น เริ่มต้นกับคนใหม่

5.ไม่เคยคิดเรื่องเริ่มใหม่กับใครเลย

ไม่ว่าเพื่อนจะบอกให้คุณเริ่มใหม่บ่อยแค่ไหน แต่คุณก็ไม่รู้วิธีที่จะเริ่มใหม่กับใครอีกแล้ว ไม่มีใครที่คุณอยากจะอยู่ด้วยแล้ว นอกจากเขา

6.เขาเองก็อยากกลับมา

แม้คุณจะเอาความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้ง แต่เมื่อคุณรู้ว่า แฟนเก่าก็ต้องการคุณเเหมือนที่คุณก็ต้องการเขาเช่นกัน ก็แทบจะยั้งไม่อยู่เลยล่ะ งานนี้เทิร์นแน่นอน

7.ครอบครัวบอกให้คุณกลับไปคบกัน

ไม่ว่าคุณจะเศร้าเสียใจแค่ไหน คนที่เป็นพ่อเป็นแม่รู้อยู่แล้วว่าสิ่งไหนที่ดีสำหรับลูก และเขาเองก็ผ่านอะไรมาเยอะมากพอที่จะให้คำแนะนำที่ดีแก่ลูก

8.ไม่เคยเสียใจกับเวลาที่ผ่าน มาด้วยกัน แม้จะเฮิร์ทก็ตาม

เจ็บแค่ไหนก็ไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกันเลย แถมยังหวนนึกถึงตลอด และคิดว่าถึงกลับไปเจ็บอีกครั้งก็ยอม แค่ขอให้ได้กลับไปใช้ชีวิตคู่กับเขาอีก

9.แฟนเก่ารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกัน

ความรู้สึกของเขา คือสิ่งที่เขายังแคร์และรู้สึกอยู่เหมือนกัน นั่นแสดงว่าเขายังมีเยื่อใย และคุณเองก็ยังมีหวังอยู่เช่นกัน

10.คุณให้อภัยเขาได้แล้ว

ห มายถึง ให้อภัยแบบจริงๆนะ คือไม่มีเรื่องติดค้างในใจ ความโกรธความโมโหมันหมดไปอย่างปลิดทิ้งแล้วพร้อมจะเริ่มใหม่กับเขาอีกครั้งได้

11.เพื่อนบอกกับคุณว่า คุณสองคนคือคู่รักที่ดี

เพื่อนของคุณ คือคนที่รับรู้เรื่องราวทุกอย่างของคุณ เชื่อเถอะว่า ถึงกลับไป เพื่อนคุณก็ไม่ซ้ำเติมคุณอย่างแน่นอน และพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณอีกแน่นอน ถ้าคุณต้องเจ็บอีกครั้ง

ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องมีเขาในชีวิต ก็ทำตามความรู้สึกตัวเองไปเถอะ ฟังเสียงหัวใจตัวเองซะ ความสุขในชีวิตก็มีเท่านี้เอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.