สัญญาณที่บ่งบอกว่า เคยเจอกับเขามาแล้ว เมื่อชาติก่อน

เคยรู้สึกคุ้นหน้าใครสักคน มากๆจนสงสัยว่า เหมือนเราเคยเจอเขาคนนี้มาก่อน มั้ยค่ะ?  บางทีมันอาจจะเป็นความซ้ำซ้อนเพราะเขาหน้าเหมือนคนที่เราเคยรู้จัก

 หรือกับบางคนเมื่อเริ่มรู้จักกัน เรากับเขาก็สนิทกันได้อย่างรวดเร็ว ยังกับว่าเคยรู้จักกัน มานานตั้งแต่เกิด คุยกันถูกคอ พูดจาเหมือนกัน ชอบอะไรคลายๆกัน

แบบนี้อาจจะใช่แค่ความซ้ำซ้อน แต่มันอาจจะเป็นเหตุผลอื่น อย่างเช่น เรากับเขาอาจจะเคยรู้จักกัน มาก่อนเมื่อชาติที่แล้ว!!

1.รู้สึกผูกพัน หรือไม่ก็ รู้สึกไม่ชอบหน้าในทันที!

เป็นคนที่เจอแล้วรู้สึกถูกชะตาทันที่ รู้สึกได้เลยว่าต้องเข้ากันได้ดี และเป็นเพื่อนกันได้  ซึ่งความรู้สึกถูกชะตา และคุ้นเคย เข้ากันได้ทันที่แบบนี้ ก็จะเรียกว่า เนื้อคู่นั้นแหละค่ะ

หรือไม่ก็อาจจะมีความรู้สึกแบบตรงกันข้ามอย่างรุ่นแรง คือ คุ้นเคย แต่ไม่ชอบหน้า รู้สึกไม่ถูกชะตาอย่างมาก ไม่อยากอยู่ใกล้ๆ และกลัวคนคนนั้น บางที่ในชาติก่อน เขาอาจจะเคยทำร้ า ยเรา เลยทำให้ความรู้สึกนี้ติดตามมาถึงชาติปัจจุบันค่ะ

2.รู้สึกถึงกันได้ เหมือนกับว่าส่งกระแสจิต!

เพื่อนสนิท แม่กับลูก คู่รัก หรือฝาแฝด มักจะรู้สึกถึงเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างประหลาด อย่างเช่น คนหนึ่งไม่สบายอีกคนหนึ่งก็จะรู้สึกป่วยตามไปด้วย

 เมื่อคิดถึงเขาก็โทรหา หรือโผลมาหาในทันที  เราอาจจะรู้ทันทีว่าเขากำลังจะพูดอะไรออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้คุยกัน และเรื่องน่าแปลกใจแบบนี้ก็มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ

 ถ้าเพื่อนๆ เคยเจอคนที่ทำให้เราเป็นแบบนี้ ไม่แน่ว่าเขากับเราอาจจะเคยผูกพันกัน มาตั้งแต่ชาติที่แล้วก็ได้ค่ะ

3.สื่อสา รกันทางสายตา

กับคนทั่วไป แค่เดินผ่านกัน มองหน้ากันก็อาจจะรู้สึกลำบากใจ จนต้องหลบตาก้มหน้าหนี แกล้งเปิดโทรศัพท์เล่น แต่กลับบางคน ทั้งๆที่รู้จักกันไม่นาน

เวลามองกลับรู้สึกอบอุ่น รู้สึกดีอย่างประหลาด ยิ่งได้รู้จักกันนานขึ้น พอมองตาก็ยิ่งรู้ใจ รู้ว่าเศร้า รู้ว่ากังวล รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่  ถ้าเจอคนที่เชื่อมโยงกับเราได้ขนาดนี้

เขากับเราอาจจะเคยเจอกัน มาก่อนแล้ว เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านทฤษฏีการเกิดใหม่ เชื่อว่า ไม่ว่าจะเกิดอีกกี่ครั้ง ถึงแม้ร่างกายจะเปลี่ยนไป

แต่ดวงตาของเราจะยังคงเป็นดวงเดิม ทำให้เกิดความคุ้นเคยขึ้น เมื่อเราจ้องตากับคนที่เคยผูกพันกับมาเมื่อชาติที่แล้วค่ะ

ถ้าเพื่อนๆเคยเจอใครที่คุ้นเคยมากๆจนเกิดความสงสัย อย่างที่เราเล่ามา ก็ลองมาตรวจเช็คกันดูนะคะว่า ความคุ้นเคยที่เกิดขึ้นจะตรงกับสัญญาณทั้ง  3 ข้อนี้หรือเปล่า

ลองเปิดใจมองดู เพราะไม่แน่ว่าเขานั้นที่เรารู้สึกคุ้นเคยมากๆ อาจจะเป็นคนที่เราเคยเจอ เคยผูกพันกัน มาแล้วตั้งแต่ชาติบางก่อนก็ได้ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.