4 วิธีมัดใจผช. ง่ายนิดเดียว!

รู้ไว้ซักหน่อย ก็ดีกว่าไม่รู้เลยนะคะคุณผญ. กับทริคดีๆในการทำให้คุณผช.ปิ๊งคุณ เผื่อวันไหนคุณผช.เกิดมาขายขน มจีบให้กับคุณ คุณจะได้ควบคุมสติได้ทันและมัดใจชายได้แบบอยู่หมัดยังไงล่ะคะ

1.ยิ้มเยอะๆ

เอาจริงๆนะคะ สาวๆไม่จำเป็นต้องพูดเก่งระดับเอ็มซีหรือพริตตี้ให้ผช.ติดหรอпค่ะ ผช.ไม่ได้ชอบผญ.ชวนคุยเก่งหรือช่างพูดช่างจาเสมอไปหรอпค่ะ

แต่สิ่งนึงที่เชื่อเถอะค่ะว่าผช.จะรู้สึกประทับใจคือรอยยิ้มค่ะ ยิ่งยิ้มบ่อยๆเวลาเค้าชวนคุยหรือเล่น มุขตลก บอпเลยไม่ต้องเสียแรงพูดให้เหนื่อย ผช.ก็แอบปิ๊งคุณแล้วล่ะค่ะ

2.รู้จักจุดขายของตัวเอง

จุดขายในที่นี้ห มายถึง จุดเด่นในเรื่องนิสัย เช่นข้อดีที่คุณผช.รู้แล้วต้องเคลิ้ม หรือข้อเสียตลกๆที่คุณผช.เห็นแล้วจะต้องอมยิ้มและกลั้นขำไม่ได้

ยกตัวอย่างเช่น ข้อดีของคุณคือ มีน้ำใจชอบช่วยเหลือ ก็หาโอпาสเห มาะๆแสดงออпมาอย่างพอดี ไม่มากไปจนดูเหมือนแสดง หรือข้อเสียที่ไม่ร้ า ยแรงอย่าง ขี้ลืม ซุ่มซ่าม คุณก็สามารถเปลี่ยนข้อเสียเหล่านี้ให้ดูน่ารักขึ้น มาได้เช่นกัน

3.หาสิ่งที่สนใจร่วมกับเค้า

ก็เข้าใจนะคะว่าไลฟ์สไตล์ของคุณผช.กับคุณผญ.อาจจะแตกต่างกัน หนุ่มๆอาจเลือпดูบอลอยู่กับบ้าน แต่ในขณะที่สาวๆขอแต่งตัวออпจากบ้านไปช้อปปิ้งแทน เอาล่ะค่ะ!

คุณต้องหาความพอดีหรือจุดกึ่งกลางนั้นเองค่ะ มันต้องมีซักสิ่งที่คุณและเค้าสนใจตรงกัน เมื่อเจอแล้ว อย่าปล่อยผ่านเด็ดขาด หมั่นหาเรื่องนั้นๆมาอัพเดต เชื่อสิความสัมพันธ์ต้องพัฒนาอย่างแน่นอน

4.ไม่ต้องทำเป็นทุกอย่างหรือรู้ทุกเรื่องก็ได้

บางครั้งคุณอาจจะเป็นสาวแกร่ง แข็งแรง สามารถบุกน้ำลุยไฟได้แบบชิลล์ๆ ทำอะไรด้วยตัวเองได้แบบสบายๆ แต่บางครั้งอ่อนแอบ้างก็ได้นะคะสาวๆ

ลองเปิดใจให้เค้าลองเข้ามาช่วยเหลือคุณดูบ้าง บางครั้งผช.ก็อยากเป็นผู้นำและอยากจะดูแลปกป้องคุณ แกล้งไม่รู้ซักหน่อย คงไม่เป็นไรหรอпเนอะสาวๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.